Mẹo làm trắng răng !

Từ xưa, ông bà ta đã có câu “cái răng cái tóc là gốc con người”. Điều này cho thấy một hàm răng trắng và một nụ cười đẹp là yếu tố khá quan trọng để giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với những người xung quanh. Do đó đừng bỏ qua những mẹo làm trắng răng sau đây.

Mẹo làm trắng răng ai cũng cần biết:

1.Mẹo làm trắng răng bằng dầu dừa:

Dầu dừa không chỉ có tác dụng giúp loại bỏ các cặn thức ăn thừa, các mảng bám ra khỏi khoang miệng để mang đến một hơi thở thơm tho mà còn có thể giúp làm trắng răng. Chỉ cần trộn khoảng 2 thìa dầu dừa với baking soda và dùng để chải răng, sau đó súc miệng lại với nước là răng bạn đã có thể trắng sáng hơn.

2.Mẹo tẩy trắng răng với quả dâu:

Không chỉ là một loại trái cây thơm ngon, dâu còn là nguyên liệu giúp tẩy trắng răng nhanh chóng nhờ chứa nhiều hợp chất axit malic. Bạn chỉ cần bổ đôi quả dâu tây và chà xát lên khắp bề mặt răng là đã giúp răng trắng hơn, thật dễ dàng đúng không nào?

3.Mẹo tẩy trắng răng bằng trà xanh:

Lấy một muỗng bột trà xanh trộn với nước để tạo thành một hỗn hợp sền sệt là bạn đã có một loại kem đánh răng khá đặc biệt có thể làm trắng răng rồi đấy. Cách này cũng giúp răng khỏe hơn và loại bỏ nhanh tình trạng hôi miệng.

4.Mẹo làm trắng răng nhanh chóng tại nha khoa 68

Mặc dù, những cách trên khá đơn giản, dễ thực hiện tuy nhiên chúng chỉ có thể áp dụng với những hàm răng hơi ố vàng ở mức độ nhẹ và khiến răng trắng hơn bình thường không được là bao. Hơn nữa, bạn sẽ phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới nhận thấy được hiệu quả.

Chính vì vậy, nếu răng bị ố vàng, xỉn màu ở mức độ nặng hoặc muốn nhanh chóng sở hữu một hàm răng trắng sáng trong thời gian dài thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa 68 để được thăm khám trực tiếp và có những phương pháp điều trị cụ thể.

Dù sử dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy hoặc tẩy trắng răng bằng máy tại phòng khám, nha khoa 68 cũng cam kết đem đến những kết quả tốt nhất cho bạn.

Với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm và đặc biệt là các máy móc công nghệ hiện đại, nha khoa 68 đã mang đến vô số những ca tẩy răng thành công, đem đến hàm răng đẹp và nụ cười rạng rỡ cho vô số khách hàng.

Đặc biệt, nha khoa 68 vừa nhập về công nghệ tẩy trắng Flash Light mới nhất giúp răng trắng sáng nhanh chóng, giữ màu lâu và giảm ê buốt trong suốt quá trình điều trị.

Để sở hữu hàm răng trắng khỏe đẹp tự nhiên, hãy liên hệ ngay nha khoa 68 để được tư vấn tận tình và điều trị hiệu quả nhất.

Bài trước Bài sau