CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT

CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT
Cấy ghép răng implant là phương pháp phục hình răng mất tối ưu nhất hiện nay. Với các trụ implant làm bằng titanium, bác sĩ sẽ cấy sâu vào nướu để thay thế chân răng đã mất. Sau đó, một mão sứ giống với răng thật sẽ được gắn lên trên, giúp bạn lấy lại nụ cười đẹp và cả chức năng ăn nhai.

Thông thường, trước khi thực hiện cấy ghép răng implant, bác sĩ sẽ chụp phim CT 1 hàm hoặc cả hàm có răng mất để đánh giá, phân tích tình trạng xương. Trong trường hợp xương đã bị tiêu đi nhiều thì bác sĩ phải tiến hành ghép xương trước rồi mới cấy implant vào.

Sau khi cấy implant, bác sĩ sẽ gắn một chiếc răng tạm lên trên. Sau đó, từ 6-12 tuần (tùy thuộc vào mức độ lành thương và implant tương thích với nướu), mới tiếp tục làm bước gắn mão sứ vĩnh viễn và hoàn tất quy trình phục hình răng.

Nên làm gì trước khi cấy ghép răng implant?
Trước khi quyết định cấy ghép implant ở đâu chúng ta cần phải biết rằng cấy ghép implant là một kỹ thuật khó, đòi hỏi nhiều yếu tố hộ trợ khác nhau cả trước vào sau cấy ghép để giúp phục hình răng hoàn chỉnh, chính xác và giảm thiểu tác động xâm lấn không cần thiết:

1. Bác sĩ trực tiếp thực hiện cho bạn:
Đây là yếu tố quan trọng nhất vì bác sĩ chính là người quyết định sự thành – bại của việc phục hình. Vì thế, bạn nên chọn các bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề và kinh nghiệm dày dạn, được đào tạo chuyên tu thực hành nhiều năm tại nước ngoài.

 

2. Sự sạch sẽ và vô trùng của phòng khám:
Để cấy răng implant, bác sĩ cần phải tiểu phẫu chính vì thế các trang thiết bị cũng như phòng mổ cần sạch sẽ, vô trùng cao để tránh những nguy cơ lây bệnh từ các bệnh nhân khác. Phòng khám phải được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất, được nhập khẩu 100% ở nước ngoài.

3. Chất lượng của loại trụ implant và các mão sứ:
Đây là những thứ sẽ được đặt trong miệng bạn trong một thời gian dài chính vì thế phải là những loại uy tín, được chứng nhận an toàn và được sản xuất tại các quốc gia có nên y học tiên tiến như Hàn Quốc, Pháp, Thuỵ Sỹ

4. Bảng giá cấy Implant tại Nha Khoa 68

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ
THỦ THUẬTĐVT ĐƠN GIÁ 
I. PHẪU THUẬT, CẤY GHÉP IMPLANT
1. Implant Hàn Quốc (Magico)1 răng                      15,000,000
2. Implant Pháp (Biotech Kontax)1 răng                      20,000,000
3. Implant Thụy Sỹ (Strauman)1 răng                      25,000,000
4. Nâng xoang1 bên                      10,000,000
5. Ghép tiểu cầu1 răng                        2,000,000
6. Ghép xương1 răng   3,000,000 - 10,000,000 
7. Nhổ răng vĩnh viễn1 răng    1,000,000 - 5,000,000 
8. Phẫu thuật cười hở lợi   8,000,000 - 15,000,000 

Nha khoa 68 địa chỉ cấy ghép răng implant tin cậy:
Bạn sẽ được điều trị bởi  bác sĩ Lê Bích Nga, người đã thực hiện thành công hơn hàng ngàn ca Implant. Đặc biệt, bác sĩ đã từng có thời gian được đào tạo về Implant tại Pháp và vinh dự được mời làm diễn giả tại các hội thảo lớn về Implant cả trong và ngoài nước.

Nha khoa 68 cũng tự hào là một phòng khám đạt chất lượng vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị y tế đạt chuẩn 5 sao, được nhập khẩu dồi dào và không ngừng nâng cao chất lượng.Các loại Implant và mão sứ mà Nha khoa 68 sử dụng đều được nhập chính hãng 100% từ nước ngoài, được cấp chứng nhận an toàn do FDA chứng thực.

Để biết thêm thông tin về cấy ghép răng implant, vui lòng liên hệ với Nha khoa 68 và được tư vấn tận tình.

Bài trước