Những điều cần biết về cấy ghép Implant

CẤY GHÉP IMPLANT – TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ GÌ?
Trồng răng Implant, hay còn gọi là cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả bằng cách cấy trực tiếp vào trong xương hàm tại vị trí chân răng cũ bằng một chân răng nhân tạo, sau đó trồng lên chân răng này một chiếc răng sứ. Chân răng nhân tạo có bản chất là Titanium, khi cắm vào xương hàm sẽ dính chặt vào xương tạo thành một khối vững chắc. Khác với những phương pháp trồng răng khác, trồng răng Implant đòi hỏi những tiêu chí khắt khe về sự vô khuẩn, trình độ bác sĩ cũng như trang thiết bị hiện đại phù hợp.

Răng Implant được cấu tạo bởi 3 bộ phận: Một chân răng nhân tạo dạng xoắn ốc được cấy vào trong xương hàm, một trụ phục hình nối dài từ implant trong xương ra khỏi lợi và một chiếc răng sứ gắn lên trụ phục hình.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC CHỈ ĐỊNH CẤY GHÉP IMPLANT

QUY TRÌNH CẤY GHÉP IMPLANT CHUẨN QUỐC TẾ

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CẤY GHÉP IMPLANT
Trụ Implant cấu tạo bằng vật liệu Titanium lành tính, thân tiện trong môi trường miệng. Nó đóng vai trò như một chân răng tồn tại bền chắc trong xương hàm. Với khả năng tích hợp xương tốt, trụ Implant không gây kích ứng hoặc phản ứng bất lợi nào cho cơ thể.
Cấy ghép răng Implant thực hiện một cách độc lập mà không cần phải xâm lấn hoặc mài nhỏ hai răng kế cận như phương pháp làm cầu răng sứ.
Chân răng Implant cứng chắc, ổn định đảm bảo nâng đỡ toàn bộ thân răng sứ bên trên. Không bị phản ứng oxi hóa trong môi trường ẩm ướt ở miệng.
Phục hồi hoàn hảo chức năng ăn nhai tốt như răng thật của bạn trước đây.
Tuổi thọ cao: nhiều nghiên cứu đã chứng minh, răng implant một khi đã tích hợp sẽ tồn tại và thực hiện chức năng đến suốt cuộc đời người bệnh.
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội như trên thì cấy ghép Implant cũng có một số hạn chế nhất định đôi khi khiến khách hàng e ngại:

Chi phí cấy ghép răng Implant thường cao hơn so với phương pháp làm cầu răng sứ hoặc hàm giả tháo lắp.
Cấy ghép Implant là một kỹ thuật khó trong nha khoa đòi hỏi phải được thực hiện tại những nha khoa uy tín bởi bác sĩ có tay nghề trình độ cao.
Mật độ và thể tích xương hàm phải đảm bảo ổn định, đủ điều kiện đáp ứng mới có thể trồng răng Implant.
TẠI SAO KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG NHA KHOA 68 ?
NHA KHOA 68 tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu với sứ mệnh cung cấp những giải pháp nha khoa tốt nhất không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn mang giá trị bền vững, lâu dài cho khách hàng dựa trên các tiêu chí:

Thấu hiểu khách hàng: luôn lấy khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, chúng tôi luôn trao đổi, chia sẻ để lắng nghe những mong muốn, trăn trở của khách hàng, để từ đó có thể đưa ra giải pháp tối ưu nhất khiến khách hàng hài lòng.
Tận tâm, chu đáo: đội ngũ bác sỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu về răng sứ cùng đội ngũ y tá, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, tận tâm sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng từ những điều nhỏ nhất.
Sản phẩm tinh tế: mỗi sản phẩm tại NHA KHOA 68 đều trải qua sự kiểm duyệt chặt chẽ, sự nghiên cứu tỉ mỉ để phù hợp nhất với tình trạng bệnh lý mỗi khách hàng. Trong mỗi sản phẩm đều được gửi trọn cái TÂM với nghề để đưa đến những sản phẩm tinh tế, chính xác tuyệt đối.
Trải nghiệm dịch vụ nha khoa 5 sao chuẩn Quốc tế: cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới được đầu tư đồng bộ theo xu hướng công nghệ mới nhất nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp của Mỹ, Đức, Thụy Sĩ.

Bài trước Bài sau